1,367 view

ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ 

ตามแนวปฏิบัติเรื่องร้องเรียนทุจริตของกรมเอเชียตะวันออกประกอบด้วย 5 ช่องทาง ได้แก่

1) สามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนผ่าน website ได้ที่ https://complaint.consular.go.th/

2) การร้องเรียนทางโทรศัพท์ ได้ที่ Call Center กรมการกงสุล หมายเลข 0-2572-8442 ตลอด 24 ชั่วโมง

3) การร้องเรียนผ่านไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-Mail) สามารถดำเนินการได้โดยแจ้งคำร้อง พร้อมแนบเอกสารหลักฐานประกอบคำร้อง และส่งมาที่ [email protected]

4) การร้องเรียนผ่านจดหมาย สามารถดำเนินการได้โดยแจ้งคำร้อง พร้อมแนบเอกสารหลักฐานประกอบคำร้อง และส่งมาที่

ศูนย์ดำเนินการเรื่องร้องทุกข์ของกระทรวงการต่างประเทศ
กรมการกงสุล 123 ถ.แจ้งวัฒนะ ทุ่งสองห้อง หลักสี่ กทม. 10210

5) สามารถนำเอกสารหลักฐานประกอบคำร้อง ยื่นเรื่องด้วยตนเองที่
สำนักงานเลขานุการกรม
กรมการกงสุล 123 ถ.แจ้งวัฒนะ ทุ่งสองห้อง หลักสี่ กทม. 10210