กรมเอเชียตะวันออกจัดกิจกรรมการประชุมเสวนา หัวข้อ Corporate Culture ข้อเรียนรู้สำหรับภาครัฐและภาคเอกชน

กรมเอเชียตะวันออกจัดกิจกรรมการประชุมเสวนา หัวข้อ Corporate Culture ข้อเรียนรู้สำหรับภาครัฐและภาคเอกชน

วันที่นำเข้าข้อมูล 4 ส.ค. 2566

วันที่ปรับปรุงข้อมูล 8 เม.ย. 2567

| 613 view

          เมื่อวันที่ ๓ สิงหาคม ๒๕๖๖ กรมเอเชียตะวันออกได้จัดกิจกรรมการประชุมเสวนาในหัวข้อ “Corporate Culture ข้อเรียนรู้สำหรับภาครัฐและเอกชน” ณ ห้องประชุม ๓ กระทรวงการต่างประเทศ โดยได้เชิญ ดร. ดามพ์ สุคนธทรัพย์ กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ สถาบันระหว่างประเทศเพื่อการค้าและการพัฒนา (องค์การมหาชน) อดีตข้าราชการกระทรวงการต่างประเทศ เป็นวิทยากรบรรยายและแลกเปลี่ยนมุมมองกับผู้บริหารและบุคลากรของกรมเอเชียตะวันออก

          ในระหว่างกิจกรรม วิทยากรและผู้เข้าร่วมการเสวนาได้แลกเปลี่ยนข้อมูลและความคิดเห็นอย่างหลากหลายและเป็นประโยชน์ต่อการขับเคลื่อนภารกิจของกรมเอเชียตะวันออกในมิติด้านการบริหารจัดการและการดำเนินงานร่วมกันระหว่างบุคลากรภายในกระทรวงฯ เช่น มุมมองจากภาคเอกชนด้านการบริหารองค์กร วัฒนธรรมองค์กรของกระทรวงการต่างประเทศ และข้อเสนอแนะสำหรับการพัฒนาองค์กรและบุคลากรของกระทรวงฯ ให้มีบรรยากาศที่เอื้อต่อการพัฒนาบุคลากรและองค์กรมากขึ้น

          อนึ่ง การจัดกิจกรรมเสวนาในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ที่กรมเอเชียตะวันออกมีแผนดำเนินการตลอดปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖ เพื่อส่งเสริมองค์ความรู้แก่บุคลากรของกรมฯ และเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน ตลอดจนส่งเสริมการมีส่วนร่วมของภาคส่วนภายนอกภาครัฐในกระบวนการดำเนินงานของกระทรวงการต่างประเทศ

รูปภาพประกอบ

รูปภาพประกอบ